Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

TÌM HIỂU CÁCH SƠN TRÊN SẮT MẠ KẼM

Trước tiên, chúng ta cần tìm hiểu phương pháp sơn trên sắt mạ kẽm là gì? Đây là công đoạn sau khi chúng ta thực hiện sử dụng sơn mạ kẽm rồi, chúng ta sơn thêm 1 lớp sơn màu lên trên lớp sơn mạ kẽm đó và xem như lớp mạ kẽm đó là một trong những loại bề mặt kim loại thực sự. Lúc này thì lớp sơn mạ kẽm lại đóng vai trò như một trong những lớp sơn lót đem lại sự bảo vệ thực sự cho bề mặt của loại kim loại đã được sơn.
Và chính cách sơn trên sắt mạ kẽm này giúp cho chúng ta vừa có thể bảo vệ được thật tốt các hình thức kim loại sau khi gia công mà vừa lại có thể đảm nhận được tiêu chí thẩm mỹ khi chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn màu sơn và đem lại cho chúng ta sự đầu tư hoàn hảo hơn cho các ứng dụng sơn màu được lựa chọn hiện nay, nó đem lại cho chúng ta rất nhiều yếu tố tuyệt vời mà chúng ta có thể dễ dàng nhận ra được khi đầu tư.
Ưu Điểm Khi Sơn Trên Sắt Mạ Kẽm
Vậy, phương pháp sơn trên sắt mạ kẽm có ưu điểm gì? Thứ nhất có thể đảm bảo được màu sắc đa dạng cho kim loại khi chúng ta dễ dàng phủ các loại sơn khác nhau đem lại cho chúng ta những sự đầu tư khác nhau. Đó chính là những hình thức mà chúng ta có thể dễ dàng đầu tư được, mang lại những giá trị đầu tư khác biệt, đem lại cho chúng ta những yếu tố đang tin tưởng để có thể dễ dàng sử dụng hay mang lại những giá trị sử dụng ưu việt nhất mà chúng ta lựa chọn ngày nay.

Ngoài ra cách sơn trên sắt mạ kẽm còn giúp cho lớp mạ kẽm lâu bền hơn, thời gian tồn tại thực sự cao hơn rất nhiều nếu như không có lớp sơn màu che chắn lại, và từ đó chúng ta cũng có thể thực hiện đầu tư một cách dễ dàng hơn mọi tiêu chí của chúng ta, mang lại cho chúng ta những hình thức đặc trưng mà từ đó chúng ta cũng sẽ rất dễ dàng để có thể sở hữu được chúng hay còn đem về cho chúng ta được các ưu điểm mà chúng ta đã cố gắn thực hiện theo nhiều cách đầu tư của chúng ta hiện nay trên các loại sản phẩm kim loại đó.
Quy Trình Sơn Chuẩn Bạn Cần Biết
Vậy để có quy trình chuẩn, chúng ta cần tòm hiểu cách sơn trên sắt mạ kẽm chính xác nhất. Sau đây chúng tôi sẽ đề cập đến cho các bạn những quy trình để có thể sơn chồng lên sơn mạ kẽm một cách chính xác nhất để chúng ta có thể dễ dàng thực hiện và làm chủ các cách thức nâng cao độ bền cho kim loại qua kỹ thuật sơn cao cấp này. Đầu tiên chúng ta cần chuẩn bị hai loại sơn, mạ kẽm và sơn màu chống ăn mòn với nhiều tính năng.
Kế đó, bước đầu tiên của cách sơn trên sắt mạ kẽm là chúng ta phải mạ kẽm để tạo ra lớp đệm lót trước. Việc mạ kẽm phải được thực hiện nhẹ nhàng để giúp cho chúng ta có thể thực hiện hoàn hảo hơn, chúng ta phải chọn loại sơn mạ kẽm cao cấp có khả năng sử dụng thật tốt và thật tiêu chuẩn sơn lớp mỏng lên bề mặt kim loại, bạn cũng có thể chờ cho chúng khô hẳn rồi sơn thêm lớp thứ 2, 3 nếu bạn muốn chắc chắn về độ bền sau đó chúng ta đợi khô và sơn màu.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH SƠN HOÀNG GIA
Lô A2-A3 Khu Công nghiệp Phú Bài Hương Thuỷ – Huế
HOTLINE: (+84)  0914147331- 02343.863975
Fax: 02343852252
Email: sales@royalpaint.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

HƯỚNG DẪN THI CÔNG SƠN DẦU CHO MÁI TÔN NHÀ XƯỞNG

 Quy trình thi công            Bước 1: Chuẩn bị bề mặt + Trên bề mặt mái tôn mới : Sử dụng các chất tây rửa như dung môi, xăng…..Vệ sinh s...